Ổ CỨNG SAMSUNG SSD T5 PORTABLE - SSD HP

Breaking

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Ổ CỨNG SAMSUNG SSD T5 PORTABLE

Những tính năng ưu việt của Samsung SSD T5 Portable

Thiết kế vỏ kim loại - Phong cách cổ điển

Ổ cứng SSD Samsung Portable SSD T5 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và cứng cáp, kích thước 2.5 inch siêu nhỏ giúp bạn hoàn toàn có thể bỏ túi mang theo mọi lúc, mọi nơi. Màu đen sang trọng, mạnh mẽ phù hợp với cả người sử dụng là doanh nhân, các bạn trẻ cá tính năng động. SSD Samsung Portable T5 xứng đáng là một thiết bị mà bạn có thể tin tưởng để mang theo và lưu trữ những dữ liệu quan trọng của bạn.

Dung lượng lưu trữ lớn

Ổ cứng được trang bị dung lượng lưu trữ lớn lên đến 2TB, cho phép bạn thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu công việc, phim, ảnh, trò chơi yêu thích mà không lo dung lượng đầy. Với chiếc ổ cứng 2TB này, mọi công việc và phương tiện giải trí của bạn đều nằm trong 1 thiết bị, giúp bạn có thể dễ dàng truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi.

Công nghệ kết nối USB hiện đại

Samsung Portable SSD T5 1TB sử dụng công nghệ kết nối USB 3.1 hiện đại, giúp bạn di chuyển và sao lưu dữ liệu cực nhanh và tiết kiệm thời gian để làm việc. Ngoài ra, sản phẩm đi kèm với cáp USB Type-C to Type-C và cáp USB Type-C to Type-A tăng cường khả năng kết nối với nhiều thiết bị.


Khả năng bảo mật dữ liệu tuyệt đối

Ổ cứng gắn ngoài Samsung Portable SSD T5 không có bộ phận chuyển động cơ quay và phần vỏ làm bằng kim loại chắc chắn, có thể chịu được sức rơi lên đến 2m. Bảo vệ mật khẩu tùy chọn với mã hóa AES 256-bit bằng phần cứng giúp bảo mật tất cả dữ liệu cá nhân của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét