5 lý do doanh nghiệp nên mua NAS SYNOLOGY - SSD HP

Breaking

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

5 lý do doanh nghiệp nên mua NAS SYNOLOGY

Thiết bị lưu trữ NAS Synology hiện tại khá nhiều và không dừng phát triển theo thời gian. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra các lí do mà bạn phải tìm tậu Nas synology. Cùng theo dõi nhé.

5 lý do cần tậu Nas Synology cho doanh nghiệp


1. Chi tổn phí tốt cho một giải pháp

Tốc độ đủ nhanh cho tất cả những ứng dụng SMB và hỗ trợ iSCSI. Gói phần mềm của đồ vật lưu trữ Synology chứa toàn bộ những vận dụng cần thiết cho 1 doanh nghiệp. Chỉ phải đầu tư cho phần cứng, bạn sẽ sở hữu một loạt các phần mềm phổ biến mà không nên bắt buộc tìm thêm bất kì những phần mềm khác từ bên ngoài. Chi tổn phí rẻ cho 1 hệ thống, dễ sử dụng là các ưu thế của Synology.
Synology DS218 – Thiết bị lưu trữ được ưa chuộng hiện nay

2. iSCSI của Synology cho phép vật dụng có một số chức năng giống như SAN

iSCSI có cơ sở hạ tầng hoặc những đề nghị phần cứng vô cùng thấp. Tốc độ truyền dữ liệu của NAS là 1GB hoặc có các NAS cho tốc độ lên tới 10GB. Điều này cho phép rộng rãi đồ vật lưu trữ NAS khả năng hoạt động như 1 SAN iSCSI

3. Thực hiện đa dạng nhiệm vụ khác nhau

Cơ sở dữ liệu và máy chủ ứng dụng đòi hỏi ở mức khối dữ liệu mang thể được tương trợ với giải pháp iSCSI SAN, như đã kể ở trên. Tùy theo hệ thống tập tin trong sử dụng, NAS Synology cho phép người dùng thực hành các nhiệm vụ tăng hơn, chả hạn như chỉ định hạn ngạch sử dụng, bảo mật, phân quyền dữ liệu và kiêm nhiệm rộng rãi nhiệm vụ khác. Các hệ điều hành khác nhau: MAC, Windows, Linux đều san sẻ dữ liệu có nhau qua NAS

4. Mục đích-xây dựng cho SMBs với mức chi phải chăng cho rộng rãi tính năng

Thiết bị lưu trữ NAS bề ngoài để san sớt các tập tin qua mạng. Nhưng cũng cung ứng phổ biến tính năng khác, chẳng hạn như san sớt tập tin đa giao thức, 1 số chiếc tương trợ sao lưu, và những dụng cụ quản lý tập tin phong phú. Chia sẽ dữ liệu đơn thuần và an toàn hơn. Khả năng phân quyền và bảo mật cao. Ngoài ra còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như làm print server, mail server, web server… Đối sở hữu hầu hết SMBs, biện pháp NAS làm cho cảm giác hoàn hảo.

5. Lộ trình tăng trưởng rõ ràng cho việc lưu trữ

  • Ảo hóa: Hiện nay tiêu dùng 1 ổ cứng mạng NAS để lưu trữ các tập tin người sử dụng trong 1 máy chủ ảo cực kỳ hiệu quả. Synology hiện tại đạt được chứng thực VMware, hoạt động rẻ trong môi trường ảo hóa.
  • NAS: Người sử dụng không còn bắt buộc đối mặt có việc quyết định lựa tậu khoa học lưu trữ. NAS là giải pháp lý tưởng hoạt động giống như máy chủ file SAN, nhưng với hiệu suất được cải thiện và vô cùng rộng rãi tính năng cao cấp. Bạn mang thể dung NAS mang một quy mô lưu trữ như SAN.

Mua Nas Synology ở đâu chính hãng, giá tốt?

nas synology

Eternal Asia Việt Nam (EAVN) là nhà phân phối NAS Synology chính hãng. Với năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị, cũng như biện pháp công nghê thông tin, EAVN đã triển khai thành công các dự án to nhỏ cho các siêu thị tại Việt Nam và tự tin khẳng định là một trong các tổ chức uy tín hàng đầu trong nước.
Các dòng sản phẩm của Synology hiện tại rộng rãi về sản phẩm, đáp ứng nhu cầu cho cá nhân, gia đình đến đối tượng doanh nghiệp vừa, to hay các tập đoàn, trọng tâm lưu trữ dữ liệu. Bạn có thể tham khảo 1 số chiếc NAS Synology tại đây:
https://eascs.com.vn/danh-muc-san-pham/synology

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét