SSD bao nhiêu là đủ? - SSD HP

Breaking

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

SSD bao nhiêu là đủ?

SSD bao nhiêu là đủ? Bài viết dưới đây Eternal Asia Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Ổ cứng SSD dung lượng bao nhiêu là đủ?

Tùy vào mục tiêu tiêu dùng PC và laptop của bạn. Nếu bạn ko xúc tiếp quá phổ biến có máy tính hoặc tiêu dùng máy tính vào mục đích giải trí như nghe nhạc, xem phim,.. hoặc khiến việc văn phòng thì chỉ phải tối thiểu ổ SSD dung lượng 120GB là được. 1 phần để cài hệ điều hành, phần còn lại để lưu trữ dữ liệu không quá lớn.

Còn bạn là người làm về ngành đồ họa, kỹ sư, chỉnh sửa hình ảnh,... với nhu cầu cao về dung lượng thì nên sử dụng ổ cứng SSD tối thiểu là 256GB.

Ổ cứng 128GB cài được bao nhiêu ứng dụng?

Ổ cứng SSD có rộng rãi sự lựa mua về dung lượng từ 120GB, 128GB, 256GB, 1TB... trong số ấy SSD sở hữu dung lượng 120GB là phải chăng nhất. Nhưng sở hữu SSD 120GB sở hữu đủ dùng hay không thì bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây:
Đối có nhu cầu cơ bản:

Tùy vào từng loại công việc và thuộc tính công việc. Đối sở hữu nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên thì chỉ buộc phải làm cho việc có 1 số phần mềm của Microsoft Office, lưu trữ số đông nguồn tài liệu ở trên Google cần không nên dùng quá nhiều dung lượng cho ổ SSD.

Chính vì thế chỉ cần 1 ổ cứng SSD 128GB là đủ để cài những phần mềm hệ điều hành, Microsoft Office, ... lưu trữ hình ảnh, nhạc, phim sắp như đã đủ cho các nhu cầu cơ bản này.
Đối sở hữu người dùng nhu cầu dữ liệu lớn:

Còn những ngành khác như kỹ sư hay kiểu dáng phải phải với dung lượng to đáp ứng cho những ứng dụng của Adobe (Photoshop, Ai,...), Autodesk (AutocCAD,..) phải chỉ với dung lượng 128GB cứng cáp sẽ ko đủ. Bạn buộc phải cân nói dùng ổ SSD sở hữu dung lượng từ 512GB.

Lưu ý: Có thể nhu cầu dùng máy tính, lưu trữ dữ liệu và cài đặt ứng dụng, phần mềm khác nhau, chúng tôi chỉ đề cập đến những nhu cầu căn bản nhất, nhằm giúp bạn nghĩ đến được ổ cứng dung lượng bao nhiêu là đủ cho những nhu cầu cơ bản.

Tư vấn chọn mua dung lượng ổ cứng SSD theo nhu cầu sử dụng

  • Đối mang dân văn phòng chỉ phải ổ cứng SSD 120GB là đủ dùng. Hoặc giả dụ bạn mang nhu cầu lưu trữ nhiều hơn về phim ảnh, video,.. thì mang thể tiêu dùng ổ SSD 256GB vì bây giờ tầm giá của sản phẩm tương đối rẻ.
  • Những bạn với thị hiếu sưu tầm game hoặc buộc phải lưu trữ dữ liệu rộng rãi nhưng giá tiền ko mang rộng rãi thì có thể dùng đồng thời 2 ổ SSD và HDD. SSD để chạy phần mềm, còn HDD để lưu trữ dữ liệu.

Mua ổ cứng SSD ở đâu uy tín?

Hiện tại, Công ty TNHH TMDV Eternal Asia Việt Nam là nhà cung cấp ổ cứng chính hãng trên toàn quốc. Bạn mang thể tậu ngay ổ cứng tại các đại lý của EAVN.
> Danh sách những đại lý bán sỉ của EAVN: https://eascs.com.vn/dai-ly-ban-le-samsung-ssd-tren-toan-quoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét